Thứ Tư, 20 tháng 10, 2010

mùa xuân cho em

Entry này dành tặng cho hoa bách hợp
Có những lúc trong một đoạn đường đời nào đó, một chút đắn đo, hờn dỗi làm ta mất đi nhiều cảm xúc đã dành tặng cho ai đó, điều này trong đời đôi khi ta gặp nhiều lần hoặc ít hơn, nhưng qua đó ta vẫn còn nguyên tuổi thanh xuân và con đường cho em rộng mở trước mắt, Quá khứ là một cái gì đó như trái cấm trên vườn địa đàng mà mong em gìn giữ riêng cho mình
Đấng thiên nhiên đã ban tặng cho con người bốn mùa, và trước mắt em là cả một mùa xuân tươi thắm ai đó lạc vào vườn xuân lòng luôn nhẹ nhàng và chân thành vì mùa xuân luôn cho ta tất cả những gì là tinh túy của trời đất, và hoa bách hợp là một điển hình của hoàng gia Pháp, và nói đến nước Pháp luôn là biểu tượng của sự lịch lãm và xa hoa. Lòng nhẹ nhàng thanh thản đến với mùa xuân sẽ đem lại cho chúng ta nhiều cung bậc của xúc cảm khác nhau nhưng đó điều khác biệt để đến với mùa xuân, hơi ấm của tình người sẽ xua tan băng giá của mùa đông lạnh giá, đó là quy luật của thiên nhiên và con người có bổn phận và trách nhiệm thực hiên nó, trong muôn vàn loài hoa đẹp lung linh của mùa xuân có lẽ giờ đây với ai đó hoa bách hơp là loài hoa thuần khiết nhất, đáng yêu nhất, đúng như những gì thiên nhiên ban tặng!!!

2 nhận xét:

  1. sâu thẳm sự hồn nhiên trong sáng là nỗi buồn thăm thẳm, ai đó từng 1 lần đi qua cuộc đời tôi sẽ cảm nhận được cái xa xăm đó! cuộc đời bất tận dòng người ngược xuôi, với tôi dường như có những lúc không có nghĩa lý gì hết! Tôi biết mình đang sống hoài, nhưng tôi vẫn ngày ngày cố gắng cho riêng mình. Tôi yêu nó vì sự tinh khiết trắng trong, và nhẹ nhàng của nó, 1 đời sống giản dị mà chân thật. cám ơn đằng ấy nha!

    Trả lờiXóa
  2. "Trong sáng, xa xăm, bất tận, sống hoài" qua rùi em nhỉ!!! "Trắng trong, nhẹ nhàng, giản dị, chân thật" là giành cho ai đó em nhỉ. hehe!!!

    Trả lờiXóa