Thứ Năm, 16 tháng 12, 2010

Lại Lộ "New Century"

Thực ra ai ở Hà Nội đều biết những chốn ăn chơi đàng điếm này, và không chỉ có mình nó bởi vì mất cái này nó lại nảy sinh ra các mới có khi còn khủng khiếp hơn rất nhiều lần, bởi vì nhu cầu về văn hóa giải trí lành mạnh, thậm trí không lành mạnh là có thật, vì vậy chúng ta không thể cấm cho xuể , mà quan trọng hơn là có định hướng về văn hóa. Bài này không đi sâu vào vấn đề này mà qua vụ đoạn clip ghi có gốc từ trang web www.quayphimviet.tk và người tung lên mạng ẩn danh dưới nick deathlove2410. Trong khuôn hình, còn có dòng chữ giới thiệu huan media pro, việc tung 2 clip lên mạng nó cho thấy điều gì:
Công An của chúng ta từ xưa đến này rất nổi tiếng về bí mật công tác, và bảo  quản tài liệu trong vòng 1 tháng mà có 2 tài liệu khác nhau được tung lên mạng mà ở 2 đơn vị  một của công an Quảng Ninh , hai là của Bộ công an vì vậy có vấn đề công tác nội bội của ngành công an, về tính bảo mật.
Sư việc này cho thấy có sự không đồng nhất về quan điểm phá án trên một địa phương cụ thể, mà lại do Bộ công an trực tiếp làm. Kể cả khi đã có giám đốc công an thành phố kiêm nhiệm chức tổng cục phó về an ninh mà vẫn lộ ra đoạn clip này.
Với 2 đoạn clip trên khẳng định đó là do những người chuyên nghiệp quay, trực tiếp tại hiện trường vì vậy làm lộ tài liệu này chỉ có thể là các chiến sĩ công an của ta. Với bất cứ lý do gì đây vẫn là cú xảy chân đáng tiếc của nghành công an.
Có thể khi tung clip này lên người tung đã chọn thời điểm một cách rất minh mẫn và khoa học đó chính là sự đấu đá nội bộ nghành công an  đang lên đến đỉnh điểm,
Chúng ta sâu chuỗi từ sự việc của Cô gái đồ long liên quan đến thứ trưởng Trần Đại Quang,Thượng tướng Nguyễn khánh Toàn và nhiều  người khác nữa, sâu chuỗi các sự kiện trên ta thấy ở thượng tầng nghành công an đang có những  vấn đề trầm trọng về công tác bảo vệ nội bộ quá kém.
Hay là " Dao sắc không gọt được chuôi " dẫu sao một lần nữa  hình ảnh các đồng chí công an lại nhạt nhòa trong mắt người dân về công tác bảo vệ nội bộ quá yếu kém của mình
Hay đây cũng là một  hư  chiêu nào đó của một ai đó đang ngấm ngầm tranh giành vị thế ảnh hưởng của mình, hoặc một nhóm lợi ích cụ thể nào đó, nếu quả thật như vậy phải chăng nghành công an của ta đang tự diễn biến theo kiểu mà họ vẫn giao giảng với các blogger, và tôi thật tiếc cho công sức tiền của của nhân dân đang nuôi các đồng chí dưới ánh sáng của Đảng ta .





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét