Thứ Hai, 25 tháng 10, 2010

Quan buồn ?

Các quan ở Ta bây giờ cũng biết buồn câu chuyện tưởng như đùa  nhưng đó là sự thật. Quan Lớn buồn nhất Tôi xin chia  sẻ đó là bác Nông Đức Mạnh Tổng Bí Thư, và Bác Nông Quốc Tuấn Bí thư tỉnh ủy Bắc giang vì một người vừa mất vợ,  một người mất mẹ.  Phu nhân đã ra đi âm thầm như cuộc đời của bà , ở một vùng rừng núi sơn thủy hữu tình, tôi không trách cứ các báo chí đã đưa tin ngắn ngũi và chưa trang trọng, bởi vì có thể bà muốn như vậy. nhưng điây là nỗi buồn riêng của cá nhân, khép lại tại đây. Cầu chúc cho linh hồn bà được siêu thoát ở cõi vĩnh hằng.
 Nỗi buồn mà tôi muốn nói đến đó là của các quan của TKV, đang bị các bác nhân sĩ, trí thức, tướng lĩnh, chính trị gia ... cũng kí đơn tập thể, mặc dù quan to đã cấm khiếu kiện đông người, nhưng đám này to quá các quan chả làm gì được, đây chính là một đòn giáng mạnh vào uy của những người chấp bút soạn thảo ra quyết định này, và nó đương nhiên trở thành đống giấy vụn, đó chính là nỗi buồn lớn nhất của các quan chính phủ trong những ngày này. Đã không thể cản  được lòng yêu nước, và dân tộc trong những người có lương tri khi nhìn thấy thảm họa Boxit tại  Hung- ga-ri , và nếu chúng ta tiếp tục xây dựng cá nhà máy này theo công nghệ thải ướt thì hậu quả nhãn tiền đã nhìn thấy trước lúc đó thì các quan còn hơi sức đâu mà buồn vì cũng đã trăm tuổi rùi.
Bác quan Lê Dương  Quang Thứ Trưởng  bộ công thương đã phát biểu trên diễn đàn VNR500 đại ý rằng tôi rất buồn nếu dự án bị rừng , nhưng bác Dương à nều các hồ chứa bùn đỏ đó mà kết hợp với lũ kiểu của miền trung vừa qua thì , người dân Việt Nam sẽ được xem một màn biểu diễn nghệ thuật được kết hợp rất nhiều màu sắc và chất độc, tạo nên một bức tranh đau xót mãi cho ngàn  năm  không phai  trong tầm trí người việt, vì vậy bác không nên buồn làm gì vì nếu điều này xảy ra thì bác là điển hình của tội nhân thiên cổ đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét