Thứ Ba, 26 tháng 10, 2010

im ngay!!!

Có lẽ mùa thu đã sắp qua và mùa đông đang đến  khiến người ta cảm nhận, cái lạnh của mùa đông qua các cơn gió đông đầu mùa những ai đó đang luyến tiếc mùa thu thì thật khổ đau và dằn vặt đến nao lòng. Thôi đó là lựa chon ai  đó mình thống nhất là không bận tâm.
Nhớ những mùa đông trước lạnh kinh nhưng đó là cái lạnh rất thú vị và bình dị nó chả hại ai bao giờ nhưng chớm đông thôi mà có nhều chuyện làm giới blogger không khỏi bận tâm, các bác đang bị cầm tù đày vì vạ miệng, và  blogger cô gai đồlong tiếp tục nối gót,  vì, ai bảo động đến cụ thể  danh tínhcác quan nhà ta,.
Với những vụ việc như thế này, ở các nước có nền dân chủ phát triển việc như thế này hết sức bình thường, người bị bôi nhọ sẵn sang lôi người bôi nhọ mình ra trước tòa  ai sai người đó bị phạt, đó là hành  vi ứng xử văn minh..
Ớ Việt Nam chúng ta cũng có quyền như vậy nhưng là đối với dân còn khi có một vụ việc liên quan đến các quan thì khác họ có thể lợi dụng tội danh này để tống cổ kẻ kia vào tù với tội vu khống người khác và hạ uy tín cấp trên và  nhất là các bác quan này đang chuẩn bị con đường hoạn nộ của mình có  nguy cơ đổ vỡ, cách ứng xử kiểu này chẳng khác nào bắt người ta bịt miệng, nhưng vẫn phải công nhận mình sai.. Đây cũng có thể đối thủ đã ra chiêu độc để hạ uy tín người khác khi ĐH Đảng đang đến gần.
Gió mùa đông bắc đang rít lên từng hồi qua khe cửa, tôi đã cảm nhận được hơi lạnh của mùa đông và hơi ấm tình người của ai đó, xin đừng làm mùa đông lạnh giá, ngọn lửa lòng đã nhen lên rồi đừng để  nó nhanh chóng lụi tàn thì đâu còn mùa xuân  trước mặt.
Im ngay một động từ thuộc về quá khứ, nó không thể áp dụng cho ngày hôm nay, mùa đông làm chúng ta có cảm  giác  rét ngọt lịm cái này là đặc sản của Hà nội mà chẳng nơi nào có được, nó gợi nhớ về những gì đã qua, thì cho qua mau để đón mùa đông với rét ngọt thì thật tuyệt.
Những ngày Đông lạnh lẽo của giới Blogger đã đến, các bác chú ý ngôn từ khi viêt về các vấn đề nhạy cảm,
các quan đã ra lệnh im  ngay nếu không muốn bị bắt nha.Chúc mùa đông lạnh lẽo nhưng đầy hạnh phúc sẽ đến với mọi người.

1 nhận xét:

  1. Hôm nay còn lạnh hơn hôm qua nhá! lạnh thì chả ngọt lịm tí nào! đằng ấy toàn nói phét thôi! he he. Tối qua lạnh quá vì đắp có ít chăn lạnh co người, sáng dậy phải khăn khố đầy người! he ghét lạnh thế k biết

    Trả lờiXóa