Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2011

Lại là các bác công an đánh chết dân????


Cứ tưởng sau vụ bạo loạn ở Bắc Giang lực lượng công an của chúng ta sẽ phải rút kinh nghiệm sâu sắc về vụ việc này, để thực thi luật pháp một cách nghiêm minh và đúng với chức trách hơn, nhưng có vẻ họ ngày càng đứng trên luật và ko coi luật pháp là gì khi công an phường thịnh liệt - Hà  Nội lại đánh chết một người dân chỉ vì những lỗi vi phạm về giao thông Thực tế là không rõ ràng trong trường hợp này. cách ứng xử về văn hóa xử phạt cũng không có mà trong luật hình sự  cũng chả có điều luật khi thi hành công vụ công an đánh người dân không tấc sắt trong tay, trong khi đó công an với đầy đủ trang thiết bị và luật pháp trong tay họ nghĩ là họ muốn làm gì dân cũng phải chịu hay sao? họ đánh người đã sai tiếp tục không cho gia đình chăm sóc vêt thương  do họ  gây ra ? thật hết biết cách hành xử này không thể chấp nhận với một đồng chí công an mang quân hàm trung tá? Đồng chí coi luật pháp trong tay mình là gia pháp hay sao mà có lối hành xử như vậy với nhâ dân thật buồn cho lực lượng công an thành phố Hà nội có một đồng chí vậy  vẫn biết các đồng chí công an nhà ta đã gìn giữ bình yên cho thành phố và cũng không ít chiến  si dã hy sinh khi làm nhiệm vụ, tổ quốc ghi công những chiến sĩ  này và trân trọng họ.
Nhưng  như vậ cũng không có nghĩa là đã là công an thì muốn hành dân kiểu gì thì hành, chấp pháp thì cũng phải theo luật, và với cái chết của người dân lần này trong tay các đồng chí công an phường Thịnh Liệt một lần nữa gióng lên hồi chuông báo động về sự xuống cấp trầm trọng về đạo đức của một bộ phận ko nhỏ các đồng chí công an chúng ta. Xuyên suốt các vụ tai tiếng đến các đồng chí công an trong thời gian gần đây đã minh chứng điều trên.
Nhân đây em cũng cảnh báo các bác khi ra đường lên tuân thủ luật giao thông nếu không các bác không chết vì tai nạn cũng bị các bác công an đánh và có khi đến chết như trường hợp này. Vậy là chúng ta đang sống trong thời bão giá lại còn bị áp lực nhiều từ những người chấp pháp vậy người dân sẽ tin vào ai trong cái xã hội mà chúng ta vẫn giao  giảng với trẻ con là ưu việt nhất nhì thế giới với con đường xã hội chủ nghĩa này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét