Thứ Hai, 27 tháng 12, 2010

Quan mua dâm bằng trắng án???

Nguon: Internet
Thực tâm tôi không muốn nhắc đến cái bác Tô ở Hà Giang vì bác là sự điển hình của tha hóa cùng cực của các quan tỉnh của ta, nhưng mấy ngày hôm nay các phương tiện truyền thông đưa tin tấp nập khiến tôi hơi tò mò, thì ra bác tô cởi truồng nhà ta lai được trắng án. Thậm trí bác vẫn có khả năng được khôi phục lại vị trí ai bảo là không thể? vì bác đã được miễn truy tố rồi mà? Điều tra kiểu này chỉ có công an Hà Giang mới có thể làm được, tôi đã từng hi vọng khi Bộ công an vào cuộc thì vụ án sẽ có cơ hồ được giải quyết rốt ráo, nhưng rốt cuộc. Hà giang vẫn là Hà giang chả anh nào động vào được? Thật là một miếng nước nhổ thẳng vào mặt các  điều tra viên cao cấp của Bộ công an vì kết luận cuối cùng của công an Hà giang đã chỉ ra rằng họ những người trong bản danh sách đen,  chưa đủ thành tố cấu thành tội phạm  để truy tố, phải chăng họ đang hợp pháp hóa việc mua bán dâm, các thiếu nữ kia bằng tiền thuế của nhân dân.
Thật hết biết, vụ này làm tốn biết bao giấy mực của giới truyền thông, Phải chăng đây cũng là cú vỗ mặt vào giới truyền thông và cộng đồng mạng chúng ta, và chúng được hiểu là các bác cứ nói, thậm trí cả nước vào cuộc nhưng việc của Tỉnh tớ  công an làm và đưa kết luận đúng ? Chẳng hóa ra chúng ta đang đánh nhau với cối xay gió.
Một lần nữa sự không thống nhất giữa trung ương và địa phương lại có cơ hội quay lại với các tỉnh như  Hà Giang, UBKT trung ương đã kết luận là có hành vi nhưng công an tỉnh kết luận ngược lại, vậy chúng ta phải hiểu thế nào đây? phải chăng cú áp phe này  nhiều người trúng đậm vì đã mặc cả, và đánh sập các lý luận của các phương tiện truyền thông bằng quyết định gây đầy ngạc nhiên đó của công an Hà giang.
Cá nhân tôi cho rằng chắc chắn có sự mặc cả giữa các nhóm lợi ích của  Hà Giang, để có được đại hội đảng thành công tốt đẹp với những lời hứa như trong mơ của ông Bí thư tỉnh ủy mới . Đó là việc tha bổng cho các quan chức trong vụ án mua dâm do đích thân ông chủ tịch lĩnh sướng.

nguồn: Internet
Thật thương thay cho người dân Hà giang khi công lý và ánh sáng của Đảng và Bác Hồ đẫ không được thực thi, nó tạo ra một tiền lệ vô cùng xấu đó là việc các quan chức lấy tiền thuế của nhân dân đi mua dâm, chỉ việc hạ cánh an toàn mà chẳng bị xử lý hình sự hay kỉ luật của Đảng, thật xót xa cho những người dân đã dày công
nuôi các cán bộ kiểu này của Hà giang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét